Mệnh mộc 1989 hợp số nào? Con số may mắn của tuổi Kỷ Tỵ 1989

(GMT+7)

Mệnh mộc 1989 hợp số nào được xem là con số hộ mệnh với mình. Đây có thể là câu hỏi của quý bạn tuổi Kỷ Tỵ 1989 muốn tìm con số may mắn. Tìm hiểu điều này trong bài viết Ketquabd.info dưới đây ngay nhé.

Chúng ta từ ngàn xưa đã hiểu rằng mỗi người sinh ra chắc chắn là đều có thời gian sinh, thời khắc khác nhau, lúc này mỗi người đều tương ứng với đó là một dãy số hộ mệnh riêng biệt của bản thân. Bài viết này khi đó các chuyên gia sẽ giúp bạn xem số hợp tuổi và có thể biết được tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp số nào để mục đích cải vận, đón lành tránh dữ. Trước hết tìm hiểu xem tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp số nào và tiếp theo đâu là con số may mắn cho tuổi Kỷ Tỵ 1989 ở bên dưới nhé.

Quy định về Mệnh mộc 1989 hợp số nào?

Khi xem phong thủy, lúc này để chọn được số hợp tuổi của một người trước tiên bạn cần dựa vào bản mệnh, hoặc là tử vi của người đó. Tương tự, khi đó nếu bạn muốn biết tuổi kỷ tỵ hợp với những con số nào, chắc chắn trước tiên cần tìm hiểu khái quát sơ lược tuổi Kỷ Tỵ.

a. Theo niên mệnh mộc ta có 1989 hợp số nào?

Tìm hiểu theo các chuyên gia phong thủy, như vậy những người tuổi Kỷ Tỵ khi đó sẽ hợp với con số 1. Khi đó, đây được coi là con số hợp với tuổi kỷ tỵ khi đó được đánh giá cao về sự tương hợp đặc biệt là với bản mệnh điều này có thể giúp cân bằng ngũ hành tương sinh cho người tuổi Kỷ Tỵ tốt nhất trong các chữ số.

Mệnh mộc 1989 hợp số nào? Con số may mắn của tuổi Kỷ Tỵ 1989

  • Như vậy chữ số 1 cũng được xem như một con số may mắn của tuổi kỷ Tỵ nếu sử dụng sẽ đem lại  nhiều may mắn chủ nhân. Theo phong thủy, thì ta có số 1 là con số của các vị thần, thánh. Được coi là con số của hoành đồ, điều này có ý nghĩa như con trai của trời.
  • Còn lại thì số 1 tượng trưng cho đỉnh cao tối thượng, và cả sự độc nhất vô nhị. Khi đó thì chỉ có những vị thần thánh mới ở trên thì đối với vị trí độc tôn không bao giờ bị lung lay. Do vậy, từ đó xác định đây mới là con số không phải dành cho người.
  • Tuy nhiên, cuối cùng thì với những người hợp tuổi thì số 1 khi đó sẽ lại đem tới những thuận lợi, và cả sự may mắn lớn, đặc biệt là trong cuộc sống và bên cạnh cả công danh sự nghiệp.

Tin liên quan: Mệnh mộc hợp số nào? Đánh số nào thì may mắn?

b. Cách tính theo mệnh quái sinh năm 1989 hợp số nào?

Ta có các căn cứ để xác định tuổi kỷ tỵ hợp với con số nào với cách tính theo mệnh quái là dựa vào ngũ hành của cung mệnh (mệnh quái). Có thể hiểu nguyên tắc xác định ngũ hành đối với cung mệnh sẽ dựa vào năm sinh và ngay cả giới tính của tuổi. Do vậy ta có các số hợp tuổi Kỷ Tỵ giữa nam và nữ khi đó sẽ không giống nhau, như vậy tức nam cung Khôn hành Thổ nên ở đây dùng con số hành Hỏa (số 9), đối với nữ cung Tốn hành Mộc chắc chắn nên dùng con số thuộc hành Thủy (số 0 và số 1)

c. Theo số sinh cách tính tuổi kỷ tỵ hợp số nào?

Như vậy thì theo số sinh là con số được tính dựa theo tứ trụ đối với ngày tháng năm sinh, đây được hiểu là con số đặc biệt gắn liền theo ngày sinh tháng sinh và năm sinh của mình. Như vậy từ đó mặc dù cùng sinh năm 1989 nhưng con số hợp với mỗi người tuổi Kỷ Tỵ khi đó lại không giống nhau, bởi vì đây chính là con số duy nhất, điều này có ý nghĩa đặc biệt là tạo hóa dành cho mỗi cá nhân. Khi đó, để xác định con số đặc biệt này chắc chắn quý bạn cần cộng tất cả các số trong ngày tháng năm sinh, tiếp theo sau đó lấy tổng số chia cho 9 được kết quả và số dư. Cuối cùng nếu kết quả không có số dư thì lấy số dư bằng 9. Như vậy ta có SỐ DƯ CHÍNH LÀ SỐ SINH.

Ví dụ: Ta có cách tính số sinh của người sinh ngày 11 tháng 1 năm 1989 (dương lịch).

  • Việc tính tổng: 1+1+1+1+9+8+9=30=30/9=3 dư 3
  • Như vậy con số 03 chính là con số hợp với người tuổi này.

Tuổi Kỷ Tỵ khắc với số nào: Nếu như xét theo mối quan hệ tương khắc trong ngũ hành, khi đó quý bạn dễ dàng xác định được người sinh năm 1989 khi đó là không hợp với con số nào. Điều này được xác định cụ thể theo mệnh niên thì người mệnh Mộc 1989 lúc này cần tránh dùng con số hành Kim (Kim khắc Mộc), chính xác tức gồm hai số 6 và số 7. Từ đó xét theo mệnh quái thì đối với người nam 1989 lúc này cần tránh con số 4 (hành Mộc); nữ 1989 tránh con số 6,7 (hành Kim). Như vậy thì trong cuộc sống hay công việc sự nghiệp người tuổi Kỷ Tỵ nên hạn chế sử dụng những con số trên, việc này nhằm hạn chế kẻo gặp nhiều điều không may trong cuộc sống

Con số may mắn của tuổi Kỷ Tỵ 1989

Con số may mắn của tuổi Kỷ Tỵ 1989

Trước hết nhằm khám phá những con số mang may mắn khác nhau dành riêng cho người sinh năm 1989 rất đơn giản. Chúng ta cần làm theo các bước sau:

– Đầu tiên: Tổng quan lại bạn lấy số 8 và số 9 ở đuôi năm sinh cộng với nhau, khi đó ta được 17. Vì 17 là số có 02 chữ số nên lấy số 1 cộng với số 7: 1+7=8

– Tiếp theo: Chúng ta lấy số 10 trừ số 8 ta được con số may mắn của nam 1989 (10-8=2); Tiếp tục lấy số 5 cộng với 8 để xác định được số may mắn cuối cùng của nữ 1989, (5+8=13). Bởi vì khi đó thì số 13 là kết quả có hai chữ số nên ta lấy số 1 và số 3 cộng với nhau (1+3=4), do vậy ta có số may mắn của nữ 1989 là số 4

Như vậy số may mắn tuổi kỷ tỵ nam mạng là số 2, nữ mạng là số 4

Trên đây là một vài thông tin cần chú ý khi chọn con số hợp với tuổi Kỷ Tỵ 1989 để mang đến tài lộc cho người dùng. Nào, qua bài viết “Kỷ Tỵ 1989 hợp số nào” quý bạn hãy thử nhìn lại số điện thoại, số nhà, số xe của mình để xem có phù hợp hay không nhé.