Đội hình 19UCL mạnh nhất FO4 – Cầu thủ 19UCL tối ưu nhất Fifa Online 4

(GMT+7)

Đội hình mùa 19UCL mạnh nhất FO4 là cầu thủ nào? Những cái tên nào được nhiều người vinh danh là Đội hình mùa 19UCL mạnh tối ưu nhất FIFA Online 4? Cùng đi điểm danh qua một số cái tên nổi bật với chuyên mục tin bên lề ngay sau đây nhé.

Đội hình 19UCL mạnh nhất FO4 – Cầu thủ 19UCL tối ưu nhất Fifa Online 4

Đội hình mùa 19UCL mạnh nhất FO4

GK: M. Neuer 19UCL

Người góp công lớn giúp Bayern Munich vô địch Champions League mùa này. Neuer 19UCL đại diện cho hiệu suất của tất cả về chỉ số cũng như trong trò chơi Fo4. Nhưng mức lương 17 và chỉ số 102 không khó để chọn vào vị trí này chỉ số đẹp nhưng ở vị trí thủ môn mức lương 17 sẽ là hơi cao.

LB-RB: J. Bernat 19UCL- A. Hakimi 19UCL

Bernat mùa giải 19UCL, chỉ số hack tiền lương. Mức lương 16 với chỉ số lên tới 98 và chỉ số tạt bóng sớm. Với vị trí hậu vệ cánh có chỉ số lên tới 98 thì không còn gì để nói, khả năng tấn công và khả năng phòng ngự rất tốt.

Hakimi với nhiều người vốn đã là RB tốt nhất trong game, đến với mùa giải 19UCL này với chỉ số lên tới 94 thì còn khủng khiếp hơn là cơn ác mộng bên hành lang cánh RB.

Xem thêm: Đội hình Arsenal FO4 – Cầu thủ Arsenal chất lượng nhất các mùa thường

LCB-RCB: T. Silva 19UCL- V. Van Dijk 19UCL

T. Silva 19UCL sở hữu một AI cực kỳ thông minh, tốc độ nhanh khả năng cắt bóng thông minh… Mặc dù chỉ cao 1m83 nhưng chỉ số bật nhảy của T. Silva lên tới 109 ở mức thẻ +1, giúp Silva có khả năng không chiến rất ổn không kém bất kỳ cầu thủ nào. rất đáng để trải nghiệm.

Van Dijk 19UCL là CB tốt nhất ở mùa giải này. Đây là mùa giải Van Dijk được sử dụng nhiều nhất về nhiều ưu điểm như giá cả, mức lương phù hợp với nhiều người và đội hình khác nhau(đặc biệt là nông dân ăn chay).

LDM-RDM: J. Kimmich 19UCL- Marquinhos 19UCL

Kimmich 19UCL, đây là bản hack lương tuyệt vời nhất trong game FO4. Chỉ số 100 nhưng mức lương chỉ là 15. Không những vậy còn được nhiều người sử dụng nhờ tính linh hoạt, khả năng đeo bám khéo léo và khả năng phát động tấn công rất tốt.

Điều này cũng xảy ra với Marquinhos mùa giải 19UCL. Chỉ số 101 ở vị trí CB nhưng mức lương chỉ là 17. Với Marquinhos sẽ thi đấu tốt hơn ở CDM so với CB mặc dù sẽ bị trừ 2 chỉ số.

CAM: K. De Bruyne 19UCL

Ở vị trí này ở mùa 19UCL thì sẽ không còn một cái tên nào có cửa để so với De Bruyne cả.

LW-RW: S. Gnabry 19UCL- K. Mbappe 19UCL

Gnabry 19UCL là cầu thủ được rất nhiều người sử dụng khi mọi chỉ số đều rất tuyệt vời đối với một cầu thủ chạy cánh. 2 chân 55, tốc độ tuyệt vời, hack lương, khả năng tạt bóng tốt, đột phá tốt, chỉ số khủng, đơn giản là LW tốt nhất.

Mbappe là cái tên không còn xa lạ với các game thủ FO4. Mùa giải 19UCL duy nhất có một tính năng mà các mùa khác không có là chân 55. Mbappe ở mùa giải này sở hữu chỉ số thăng bằng vs sức mạnh nên cảm giác chơi xông xáo hơn các mùa khác.

Xem thêm: Đội hình FO4 giá rẻ – Cầu thủ giá rẻ chất lượng và hiệu quả Fifa Online 4

ST: R. Lewandowski 19UCL

Lewandowski 19UCL cũng là một ST ăn ý với tất cả các tiền đạo còn lại. Cũng dễ hiểu bởi anh đã giành danh hiệu vua phá lưới Champions League năm đó cùng chức vô địch cùng Bayern Munich. Lewy cho thấy mình là một tiền đạo rất toàn diện về mọi mặt ở mùa giải này.

Đội hình max ping tối đa của mùa giải 19UCL này chỉ là 196/200. Rất thoải mái về mức lương nhờ được buff kinh dị từ nhà phát hành game. Những cầu thủ có thể thay thế tùy vào thế trận chất lượng như T. Werner, Coman, Neymar, Partey, Kimpembe, Muller, v.v.

Trên đây là tất cả những chia sẻ về Đội hình mùa 19UCL mạnh nhất FO4 mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn xây dựng đội hình của mình một cách hợp lý nhất.