2003 hợp số nào? Con số đẹp nhất tuổi Quý Mùi 2003

(GMT+7)

Sinh năm 2003 hợp số nào, khắc số nào với tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 con số đẹp nhất là gì sẽ giúp bản thân tuổi Quý Mùi gặp được những điều tốt lành, may mắn trong mọi phương diện cuộc sống theo ketquabd.info

Sinh năm 2003 hợp số nào, khắc số nào?

Hiện nay theo nhiều hình thức khác nhau trên thị trường có nhiều sự lựa chọn số hợp tuổi 2003. Dưới đây là 3 cách hay được sử dụng nhất. Vậy giải pháp nào là đúng chuẩn và đáng đáng bảo đảm an toàn và đáng đáng tin cậy ?

Cách 1: Tuổi Quý Mùi 2003 hợp số nào theo phong thủy?

Người sinh năm Quý Mùi 2003 theo vòng tròn tử vi thuộc mệnh Mộc khi đó là người sở hữu bản tính phóng khoáng, đặc biệt là giàu tình cảm, bởi vậy người này có tâm hồn lạc quan yêu đời, và bản chất thích kết bạn với mọi người, có sự tự tin, khi đó quyết đoán nhanh chóng.

Lúc này, để tìm được con số hợp tuổi Quý Mùi theo phong thủy, khi đó chúng ta cần áp dụng quy tắc ngũ hành theo luật tương sinh và điều kiện cân bằng âm dương trong phong thủy.

Mỗi người khi sinh ra đều sẽ có những con số hợp tuổi khác nhau và khi đó thì yếu tố tương sinh với mỗi con số khác nhau. Để tìm được số may mắn của tuổi Quý Mùi lúc này bằng cách xác định con số thuộc hành tương sinh với ngũ hành hoặc là ngay cả bản mệnh của bạn.

2003 hợp số nào? Con số đẹp nhất tuổi Quý Mùi 2003

Đối với người tuổi Quý Mùi mang mệnh Mộc, quy định theo ngũ hành tương sinh thì Thủy sinh Mộc. Vì vậy, chúng ta sẽ lấy những con số tương sinh thuộc hành Thủy – tức con số bao gồm như sau: 0, 1.

Tuy nhiên, điều này còn một yếu tố xét theo âm dương. Do vậy với tuổi Quý Mùi sinh năm lẻ mang Âm mệnh cho nên khi đó thì chúng ta phải chọn những con số mang năng lượng Dương là con số lẻ – tức son số 1.

Vậy xem xét về tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 hợp số nào là số nào? – Ở đây chính xác đó chính là con số 1.

Cách 2: Tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 hợp số nào theo năm sinh

Bởi vì là dựa vào chính ngày tháng năm sinh khi đó chúng ta có thể xem được tuổi Quý Mùi hợp số mấy bằng cách:

Cách tính như sau (Tổng tất cả các con số) : 9  = số dư -> (số dư) sẽ là số hợp với tuổi của bạn. Nếu dư hết thì 9 sẽ là số hợp với bạn.

Ví dụ về cặp số bạn sinh : 18/7/2003 ( dương lịch )

(1 + 8 + 7 + 2 + 0 + 0 + 3) : 9 =  2 dư 3 .

Vậy từ đó ta có các số hợp với bạn sẽ là số 3.

Tuy nhiên, phương pháp chọn số theo dân gian nên độ chính xác không cao. Cho nên khi đó thì phương pháp này không được tin cậy.

Cách 3: Tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 hợp số nào theo mệnh quái ( cung phi )

Bởi vì Mệnh Quái còn được gọi là sao hộ mệnh, và cả là sao chiếu mệnh – khi đó là con số gắn liền với ngũ hành và điều này còn gắn liền với một trong bát quái. Đối với tuổi Quý Mùi 2003 hợp con số nào ở đây xét qua phương pháp mệnh quái?

Bước 1: Chúng ta sẽ dựa vào năm sinh tính ra Quý Mùi thuộc cung gì?

Khi đó, dựa vào năm sinh của Quý Mùi điều này mà ta có thể biết được Quý Mùi thuộc cung nào:

–       Đối với tuổi Nam sinh Quý Mùi 2002 thuộc cung Càn.

–       Đối với người thuộc Nữ sinh Quý Mùi 2002 thuộc cung Ly.

Bước 2: Xác định Cung đó thuộc mệnh gì?

Khi mà đối với nam giới sinh năm 2000 thuộc hành Kim, và đối với nữ giới thuộc hành Hỏa.

Bước 3: Chúng ta khi chọn số hợp mệnh theo ngũ hành tương sinh

Đối với nam giới thuộc cung Càn và thuộc hành Kim và do Thổ sinh Kim cho nên khi đó chúng ta chọn số thuộc hành Thổ tức con số:

–       Đối với tuổi Nam sinh năm 2003 số hợp tuổi: 2, 5, 8.

Đối với cả Nữ giới thuộc cung Ly hành Hỏa và bởi vì do Mộc sinh Hỏa cho nên ta sẽ chọn con số thuộc hành Mộc tức con số như sau:

–       Đối với tuổi Nữ sinh năm 2000 số hợp tuổi bao gồm: 3, 4.

Tuy nhiên, từ đó thì trong 3 phương pháp đã nêu ở trên, ở đây như chúng ta đã biết có 3 phương pháp lúc này thì chọn số hợp tuổi. Tuy nhiên thì không phải phương pháp nào cũng chính xác và có thể được tin tưởng.

Trong 3 phương pháp trên, đây là cách được đa số các nhà phong thủy khuyên chọn và có mức độ tin cậy nhất.

Do đó, đây là lựa chọn phù hợp bạn nên chọn con số hợp tuổi.

Tuổi Quý Mùi 2003 khắc với con số nào?

Tìm hiểu mặt bên cạnh việc lựa chọn tuổi Quý Mùi 2003 hợp số nào điều này sẽ giúp đem lại may mắn cho bản thân, và cả tuổi Quý Mùi vì vậy mà cũng nên quan tâm đến những số lượng và cả sự không hợp với mình để tránh đem lại những điều không may mắn và tránh được sự rủi ro đáng tiếc không đáng có .
Từ đó chúng ta xem số lượng khắc với tuổi Quý Mùi điều này cũng sẽ dựa vào tử vi & về mặt phong thủy theo quy luật ngũ hành sinh khắc. Do đó, dựa vào quy luật ngũ hành Kim khắc Mộc thế cho nên số lượng thuộc hành Mộc là những số mà tuổi Mùi 2003 cần tránh ở đây đó là số 6 và số 7 .

Con số đẹp nhất tuổi Quý Mùi 2003

Con số đẹp nhất tuổi Quý Mùi 2003

Tìm con số may mắn và đẹp nhất với tuổi Quý Múi 2003 như sau:

Ta có cách tính theo Năm sinh: 2003 = 0 + 3 = 3 (Tổng thứ 1) = 3 + = 3 (Tổng thứ 2)

Giả sử nếu bạn là nam: 10 – 3 = 7 (10 trừ đi tổng thứ 2)

Tiếp theo nếu bạn là nữ: 5 + 3 = 8 (Tổng thứ 2 cộng với số 5)

Như vậy từ đó ta có con số hợp tuổi Quý Mùi 2003 có thể thấy:

  • Con số may mắn của tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 đối với nam mạng là số 7
  • Còn con số may mắn tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 đối với nữ mạng là số 8

Trên đây chúng tôi chia sẻ hàng loạt thông tin về người sinh năm 2003 về hợp số nào ? Qua đây mong rằng tuổi Quý Mùi bạn đã có thêm thông tin có ích về số lượng may mắn của mình. Đồng thời bạn cũng biết được những số lượng mà mình nên tránh. Chúc bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được số lượng tương thích giúp bản thân có đời sống vui tươi, niềm hạnh phúc.