1998 hợp số nào? Con số may mắn của tuổi Mậu Dần 1998

(GMT+7)

Sinh năm 1998 hợp số nào, khắc số nào nhất? Sử dụng các con số như thế nào để nhận được may mắn với tuổi Mậu Dần thì mời bạn theo dõi phần luận giải chi tiết dưới đây

Đối với nhiều người thì việc tìm và sử dụng các con số hợp tuổi Mậu Dần 1998 khi đó mục đích để luôn gặp may mắn, thuận lợi trong cuộc sống cũng như công việc và nhằm để hóa giải nhiều các điềm rủi trong đời mình là điều rất cần thiết. Vậy muốn biết về tuổi Mậu Dần hợp với số nào khắc số nào theo phong thủy? Để giải đáp điều này, mời bạn cùng chúng tôi phân tích trong bài viết sau đây của chúng tôi việc này để có được câu trả lời chính xác nhất cho mình.

Sinh năm 1998 hợp số nào, khắc số nào?

Hiện nay, đa số mọi người qua tìm hiểu xem bói số hợp tuổi đã được đông đảo mọi người biết đến. Như vậy ta có, nhiều cách bói số xuất hiện điều này đã khiến người xem phong thủy số tìm hiểu và không biết đâu là thật đâu là giả. Từ đó, việc này dẫn đến nhiều người chọn số tuy nhiên lại không thay đổi được vận mệnh của mình. Vậy chốt lại khi chọn số hợp tuổi như thế nào là chính xác?

1998 hợp số nào? Con số may mắn của tuổi Mậu Dần 1998

Tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 hợp số nào?

Theo nghiên cứu của các chuyên gia phong thủy, tuổi Mậu Dần được coi là người có mệnh Thành Đầu Thổ hay còn gọi tắt là mệnh Thổ, điều này ứng theo luật tương sinh với Hỏa (theo như với ngũ hành Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, và còn lại Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim).

Từ đó chúng ta theo cách chọn số hợp với tuổi mậu dần sinh năm 1998 ở trên và từ đó ta có bảng tra ngũ hành con số từ 0 đến 9 lúc này chúng ta được con số hợp với tuổi Mậu Dần chính xác là số 9. Ý nghĩa Số 9 là số thuộc hành Hỏa mà ngũ hành bản mệnh của đối tượng nam sinh năm Mậu Dần là Thổ – Hỏa sinh Thổ (rất tốt).

  • Theo ngũ hành sinh khắc ta có: 

Như đã phân tích ở trên thì đối với nam nữ sinh năm 1998 thuộc hành Thổ khi đó nên xét theo ngũ hành sinh khắc thì lúc này con số may mắn cho tuổi Mậu Dần 1998 lúc này phải là con số thuộc mệnh Hỏa (vì đối với mệnh Hỏa sinh Thổ). Vậy con số may mắn đem lại tài lộc của tuổi mậu dần chính là số 9

Theo quy luật ngũ hành sinh khắc thì đối với tuổi nam nữ tuổi 1998 không nên sử dụng số 3 và 4 bởi vì các con số này thuộc hành Mộc (Mộc khắc Thổ)

  • Theo cung phi nam nữ con số hợp tuổi là: 

Khi đó chúng ta có con số hợp với nam tuổi Mậu Dần 1998 lúc này theo cung phi là số 9 bởi vì thuộc hành Hỏa (Hỏa sinh Thổ). Như vậy thì số 1 chính là con số đem lại may mắn đối với cho nữ tuổi 1998 Mậu Dần (Thủy sinh Mộc).

Xét theo cung phi thì đối với nam mạng tuổi 1998 kỵ khi đó với các con số thuộc hành Mộc là bao gồm các số 3 và 4 (Mộc khắc Thổ). Còn đối với tuổi nữ tuổi Mậu Dần lúc này kỵ với các con số thuộc hành Kim bao gồm số 6 và 7 (Kim khắc Mộc)

Tin liên quan: 1997 hợp số nào? Con số may mắn của Đinh Sửu 1997

Tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 khắc với con số nào?

Tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 khắc với con số nào?

Dựa vào quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc ta có mệnh niên của người Mậu Dần 1998 là mệnh Thổ.

Đối với tuổi Nam Mậu Dần 1998 thuộc mệnh Thổ khi đó sẽ tương khắc với các con  số  3, 4 (hành Mộc). Và cả tương khắc với số: 0, 1 (hành Thủy)

Chú ý: Nếu tuổi này mà sử dụng các con số này cuộc sống của NAM Mậu Dần 1998 có thể ảnh hưởng công việc bị đảo lộn, hoặc là cuộc sống sẽ gặp nhiều khó khăn trở ngoại.

Còn với người Nữ Mậu Dần 1998 thuộc mệnh Thổ theo nghiên cứu là sẽ tương khắc với các con số  3, 4 (hành Mộc). Và cả tương khắc với số: 0, 1 (hành Thủy)

Chú ý: Nếu sử dụng các con số này khi đó cuộc sống của NỮ Mậu Dần 1998 có thể tình duyên lận đận, hoặc là cuộc sống nhiều thay đổi.

Con số may mắn của tuổi Mậu Dần 1998

Ta có cách tính số may mắn của tuổi Mậu dần như sau:

Với người có năm sinh: 1998 = 9 + 8 = 17 (Tổng thứ 1) = 1 + 7 = 8 (Tổng thứ 2)

Giả sử như nếu bạn là nam: 10 – 8 = 2 (10 trừ đi tổng thứ 2)

Hoặc như nếu bạn là nữ: 5 + 8 = 13 = 1 + 3 = 4 (Tổng thứ 2 cộng với số 5)

Như vậy từ đó thì ta có cách tính con số hợp tuổi Mậu Dần 1998 chúng ta có thể thấy:

  • Con số may mắn của tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 đối với nam mạng là số 2
  • Còn con số may mắn tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 với mệnh nữ mạng là số 4

Trên đây chúng ta có kết quả phân tích xem tuổi Mậu Dần hợp với số nào và điều này lựa chọn theo phong thủy. Hy vọng bài viết qua tìm hiểu trên đã mang đến cho bạn thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích trong việc chọn lựa con số hợp với tuổi Mậu Dần 1998. Bạn hãy sử dụng các con số hợp, kỵ với mình một cách khéo léo để có kết quả tốt nhất.