1988 hợp số nào? Con số may mắn của Mậu Thìn 1988

(GMT+7)

Sinh năm 1988 hợp số nào nhất? Lựa chọn số may mắn với Mậu Thìn 1988. Biết được tuổi Mậu Thìn 1988 hợp số nào để có khả năng cải vận, đón lành tránh dữ chia sẻ bởi ketquabd.info

Tìm hiểu 1988 hợp số nào,, khắc số nào?

Đối với những người Tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 (âm lịch), theo như xét về mệnh ngũ hành là mệnh Mộc  – Đại Lâm Mộc (Gỗ trong rừng). Như vậy thì cung mệnh của người tuổi Mậu Thìn có thể hiểu là Chấn Mộc thuộc Đông Tứ mệnh. Về tính cách thì Người tuổi Thìn có đặc điểm chung khá thông minh, và họ là người nhạy bén, hoạt bát, quyết đoán nhanh, và cả tham việc, khéo ngoại giao. Tuy nhiên, bởi vì là do tính tình nóng vội không kiên định cho nên đôi khi sẽ ảnh hưởng đến ngay cả đường công danh sự nghiệp.

1988 hợp số nào? Con số may mắn của Mậu Thìn 1988

Để hóa giải vận hạn, cũng là gạt bỏ những điều xui xẻo và kích tài lộc, mục đích có thêm nhiều may mắn, hạnh phúc trong công việc và cả về cuộc sống, người tuổi Mậu Thìn nên chọn cho mình con số phù hợp phong thủy. Vậy tuổi Mậu Thìn hợp số mấy bạn có biết?

Xét tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 hợp số nào?

Bởi vì, qua tìm hiểu thì bên cạnh việc dựa vào số tuổi lúc này để tìm con số may mắn, đối với giới tính và cung mệnh của gia chủ cũng là điều kiện hoàn toàn có thể được dùng để chọn con số hợp tuổi cho người .

Đối với tuổi thuộc Nam Mậu Thìn 1988 thuộc mệnh Mộc khi đó thì tương hợp với các con  số 3, 4 (hành Mộc). Điều kiện tương sinh với số: 0, 1 (hành Thủy) và 9 (hành Hỏa). Đối với các tuổi Nam Mậu Thìn 1988 nên có sự xuất hiện những con số phù hợp tuổi 3, 4, 0, 1, 9 khi đó sẽ gặp nhiều may mắn, và gây sự tự tin, phát triển công danh sự nghiệp và khi đó chắc chắn sẽ luôn gặp cơ hội đến với cuộc sống của mình một cách bất ngờ.

Còn lại với tuổi Nữ Mậu Thìn 1988 thuộc mệnh Mộc khi đó chắc chắn sẽ phù hợp với các con số 3, 4 (hành Mộc). Lúc này thì khi đó sẽ tương sinh với số: 0, 1 (hành Thủy) và 9 (hành Hỏa)

Đối với các tuổi Nữ Mậu Thìn 1988 nên có sự xuất hiện những con số hợp tuổi như sau: 3, 4, 0, 1, 9 sẽ tạo thiện cảm, điều này tạo điều kiện thuận lợi trong giao tiếp và khi đó sẽ gây ấn tượng với đối phương. Như vậy thì số hợp sẽ giúp bạn cải mệnh về gia chánh, và cả đường công việc, cả tình duyên.

Người tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 nên tránh số nào?

Sau khi biết được tuổi mậu thìn hợp số nào lúc này bên cạnh đó bạn cần phải biết con số khắc kỵ với bản thân mình. Theo đó, thì với những người tuổi Mậu Thìn nên tránh số 4, bởi vì nguyên nhân thì đây là con số tương khắc với bản mệnh tuổi này. Trong đó số 4 là số chẵn nhưng không vì 4 còn được gọi là Tứ, phát âm gần giống với chữ “Tử” nên trong phong thủy đa số mọi người hay kiêng số này.

Con số may mắn của Mậu Thìn 1988

Đối với tuổi Mậu Thìn thì ta có cách tính con số may mắn như sau: Năm sinh: 1988 = 8 + 8 = 16 (Tổng thứ 1) = 1 + 6 = 7 (Tổng thứ 2)

Giả sử như nếu bạn là nam: 10 – 7 = 3 (10 trừ đi tổng thứ 2)

Còn lại giả sử nếu bạn là nữ: 5 + 7 = 12 = 1 + 2 = 3 (Tổng thứ 2 cộng với số 5)

Như vậy từ đó thì cách tính con số hợp đối với tuổi Mậu Thìn 1988 có thể thấy:

  • Con số may mắn của tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 đối với nam mạng là số 3
  • Còn con số may mắn tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 đối với nữ mạng là số 3

Hy vọng rằng, bài viết với những chia sẻ này đã giúp bạn biết được tuổi Mậu Thìn 1988 hợp số nào để lựa chọn cho mình những con số hợp tuổi, đem lại sự hài hòa, mang lại nhiều may mắn, cát lộc trong cuộc sống, công việc.