1985 hợp số nào? Chọn số may mắn của Ất Sửu 1985 hôm nay

(GMT+7)

Sinh năm 1985 hợp số nào với cả nam và nữ? Lựa chọn con số may mắn của Ất Sửu 1985 giúp cuộc sống thuận lợi.. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được con số hợp với tuổi của mình. Cùng chuyên mục tìm số hợp qua bài viết bên dưới ngay nhé!

Sinh năm 1985 hợp số nào?

Đối với những người năm sinh Tuổi Ất Sửu 1985 hợp số nào nhất? Đây chắc chắn là câu hỏi của quý bạn tuổi Ất Sửu 1985 muốn tìm con số hợp là gì. Bởi vì với mỗi người sinh ra đều có thời gian sinh khác nhau, lúc này tương ứng với đó là một dãy số hộ mệnh riêng biệt với mỗi người.

Tìm hiểu Tuổi Ất Sửu 1985 hợp với số nào?

Nhận định của chuyên gia phong thủy khi đó về việc con số hợp tuổi Ất Sửu 1985 chuẩn xác nhất cần phải dựa vào 2 tiêu chí như phân tích dưới đây:

1985 hợp số nào? Chọn số may mắn của Ất Sửu 1985 hôm nay

  • Thứ nhất: Trước tiên bạn cần xét ngũ hành bản mệnh của tất cả những người sinh năm 1985:

Đối với những người tuổi Ất Sửu mang mệnh Kim tương sinh với mệnh Thổ nên khi đó thì con số may mắn cho tuổi 1985 ở đây chính xác là con số đại diện của hành Thổ. Bên cạnh đó, từ đó ta có con số may mắn của tuổi ất sửu có thể sử dụng tương đương là con số thuộc bản mệnh của mình khi đó cũng có thể bổ trợ cho bản mệnh gia chủ rất tốt.

  • Thứ hai: Tiếp theo ta xét ngũ hành con số trong phong thủy:

Trong phong thủy Số thuộc hành Thủy: 1

Trong phong thủy Số thuộc hành Mộc: 3,4

Trong phong thủy Số thuộc hành Kim: 6,7

Trong phong thủy Số thuộc hành Hỏa: 9

Trong phong thủy Số thuộc hành Thổ: 0,2,5,8

Như vậy ta đã có câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi tuổi Ất Sửu sinh năm 1985 hợp số nào ở đây chính là con số 0,2,5,8 (tương sinh) và các số như sau 6,7 (tương trợ). Khi đó thì ta có những con số may mắn này ở đây của quý bạn tuổi Ất Sửu là các con số tương sinh khi đó được xem là có khả năng bổ trợ bao gồm cả nguồn năng lượng tốt lành mạnh mẽ khi đó là hơn các con số tương trợ. Và  như vậy thì con số hợp nhất với người sinh năm 1985 ở đây chính xác là con số 5 bởi người tuổi Ất Sửu khi mà Âm mạng nên chọn con số may mắn bao gồm là các con số Dương được dùng để cân bằng với bản mệnh Âm của mình. Vì vậy nên chọn số 5 chính là con số hợp nhất với tuổi Ất Sửu sinh năm 1985.

Tìm hiểu về Tuổi 1985 kỵ với con số nào?

Sau khi tìm hiểu tuổi Ất Sửu hợp với số nào, lúc này bạn cũng cần nắm bắt cho mình các con số kỵ với tuổi để phòng tránh. Bởi vì khi đó nguồn năng lượng này sẽ tạo nên sự ức chế, đặc biệt là cản trở điều này khiến cho công việc và cuộc sống của bạn chắc chắn là không có được hiểu quả cao nhất.

Theo thuyết Ngũ Hành, ta biết rằng Hỏa sẽ khắc Kim. Vì vậy, đối với những người sinh năm 1985 lúc này nên tránh sử dụng con số 9. Lưu ý, việc chọn lựa số 9 (mệnh Hỏa) điều này chắc chắn sẽ khiến cho vượng khí của quý bạn bị giảm sút, điều này làm ảnh hưởng đến sức khỏe và ngay cả con đường làm ăn, kinh doanh.

con số may mắn theo tuổi

Chọn số may mắn của Ất Sửu 1985 hôm nay

Con số may mắn với tuổi Ất Sửu được tính như sau:

Đối với người tuổi Ất Sửu có năm sinh: 1985 = 8 + 5 = 13 (Tổng thứ 1) = 1 + 3 = 4 (Tổng thứ 2)

Giả sử nếu bạn là nam: 10 – 4 = 6 (10 trừ đi tổng thứ 2)

Còn lại nếu bạn là nữ: 5 + 4 = 9 (Tổng thứ 2 cộng với số 5)

Như vậy lúc này thì cách tính con số hợp tuổi Ất Sửu 1985 chúng ta có thể thấy:

  • Con số may mắn của tuổi Ất Sửu sinh năm 1985 nam mạng chính là số: 6
  • Còn con số may mắn tuổi Ất Sửu 1985 đối với nữ mạng là số như sau: 9

Trên đây là những lý giải chi tiết nhất tìm hiểu về người sinh năm 1985 hợp số nào cho bạn nhất? Chắc hẳn quý bạn tuổi Ất Sửu khi đó đã có thêm những thông tin hữu ích đối với người mệnh kim 1985 hợp số nào cũng như chi tiết về việc ứng dụng tất cả các số may mắn vào chọn sim phong thủy hợp tuổi. Chúc quý bạn tuổi Ất Sửu có thể ứng dụng con số hợp tuổi chuẩn xác nhất để đem lại may mắn trên các phương diện cuộc sống!