2001 hợp số nào? Con số may mắn tuổi Tân Tỵ 2001

(GMT+7)

Tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 hợp số nào, khắc số nào nhất? Đây là câu hỏi của quý bạn tuổi Tân Tỵ 2001 muốn tìm con số hợp may mắn đem lại tài lộc. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong nội dung bài viết dưới đây.

Sinh năm 2001 hợp số nào, khắc số nào?

Theo tử vi tướng số với người sinh năm 2001 có tính cách tốt bụng, đặc biệt hiền lành, không so đo tính toán. Họ đa phần là những người hướng ngoại, tính cách nhiệt tình và thích giao lưu. Khi đó thì người tuổi Tân Tỵ khá mềm dẻo với người nhà và ngay cả với người lạ. Cảm xúc của họ khi đó được thể hiện qua nét mặt và cả cử chỉ, người này rất khó để che giấu.

Người sinh năm 2001 Tân Tỵ hợp số gì?

Đối với người tuổi Tận Tỵ thuộc mệnh Kim, bởi vậy mà theo thuyết ngũ hành thì khi đó người mệnh Kim sẽ rất hợp với người mệnh Thổ. Bởi theo luật tương sinh mệnh Thổ sinh Kim nên bạn nên sử dụng những con số thuộc hành tương sinh với hành Kim đó là hành Thổ bao gồm các số: 0, 1, 5, 2, 8 đặc biệt là số 1 và số 5 vì đây là 2 số Dương rất tốt cho Âm Dương Ngũ Hành, điều này sẽ giúp cho bạn gặp nhiều may mắn, và cả cuộc sống thuận lợi.

2001 hợp số nào? Con số may mắn tuổi Tân Tỵ 2001

Số 1 nếu sử dụng không những có được may mắn trong quan hệ làm ăn mà điều này cũng giúp cuộc sống của bạn cũng dễ thở hơn rất nhiều. Khi đó thì vượng khí và tài lộc trong năm mới của bạn lúc này cũng có nhiều khởi sắc khi chọn có số 1.

Khi đó thì bạn chỉ cần xem lại độ cân bằng âm dương hoặc là trong dãy số điện thoại thì sim phong thủy hợp tuổi sinh năm 2001 điều đó chắc chắn sẽ đem đến vận khí tốt đẹp cho chủ nhân. Điều này nhằm đảm bảo mọi công việc sẽ được giải quyết một cách nhanh gọn và mọi sự êm đẹp.

Người tuổi Tân Tỵ 2001 kỵ với số nào?

Như vậy là khi chọn sim phong thuỷ đối với người hợp tuổi 2001 thì chắc chắn là ngoài chọn những số hợp tuổi điều này giúp đem đến may mắn thì các bạn cũng cần tránh xa những số kỵ cũng là điều vô cùng quan trọng. Đối với người tuổi Tân Tỵ 2001 khi đó bạn cũng nên tránh con số 9, do nguyên nhân thì số 9 thuộc hành Hỏa tương khắc với hành Kim khi sử dụng sim hợp tuổi 2001 điều này có chứa nhiều số 9 sẽ làm giảm ý nghĩa của sim số.

Ngoài ra, đối với người có mệnh Mộc kỵ với mệnh Kim lúc này bởi Kim khắc Mộc nên do đó bạn nên tránh xa những con số như 3, 4. Khi đó thì hai số này tuyệt đối và đặc biệt là không được xuất hiện sau cùng trong sim phong thủy hợp tuổi 2001.

Bạn cũng lưu ý rằng kể cả những số cộng điểm nút là 10 điểm mà có chưa số cuối có xuất hiện 3, 4 thì khi đó bạn cũng không nên sử dụng việc này để tránh những trường hợp không mong muốn xảy ra.

Con số may mắn tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001

Ta có cách tính con số may mắn dựa vào năm sinh như sau:

Đối với những người có năm sinh: 2001 = 0 + 1 = 1 (Tổng thứ 1) = 1 + = 1 (Tổng thứ 2)

Giả sử như nếu bạn là nam: 10 – 1 = 9 (10 trừ đi tổng thứ 2)

Còn giả sử nếu bạn là nữ: 5 + 1 = 6 (Tổng thứ 2 cộng với số 5)

Như vậy thì từ đây chúng ta có cách tính con số hợp tuổi Tân Tỵ 2001 có thể thấy:

  • Con số may mắn của tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 nam mạng là số 9
  • Còn con số may mắn tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 nữ mạng là số 6

Việc xác định đề tuổi năm 2001 hợp số nào được đưa ra bên trên. Mong rằng tất cả các nội dung trên sẽ thực sự hữu ích và điều này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được con số phù hợp theo nhu cầu của bản thân đem lại tài lộc may mắn cho bạn.