Tin MU 9/10: Ronaldo muốn MU chiêu mộ Chiesa

(GMT+7)

Tin MU 9/10: Ronaldo muốn MU chiêu mộ Chiesa; MU cân nhắc đòi lại Pellistri; Sao MU quyết định xăm kín chân.

Tin MU 9/10: Ronaldo muốn MU chiêu mộ Chiesa

Ronaldo muốn MU chiêu mộ Chiesa

Theo trang tin Calciomercato, Cristiano Ronaldo muốn MU chiêu mộ cầu thủ chạy cánh của Juventus, Federico Chiesa. Cầu thủ 23 tuổi này từng thi đấu cùng Ronaldo ở Juventus. Chiesa đã góp công lớn giúp tuyển Ý vô địch EURO 2020. Ở mùa giải trước, Chiesa đã ghi 15 bàn và thực hiện 11 kiến tạo cho Juventus.

Vị trí sở trường của Chiesa là ở cánh phải. Với việc MU đang có Jadon Sancho và Mason Greenwood, khả năng đội bóng chủ sân Old Trafford chiêu mộ Chiesa là không cao.

MU cân nhắc đòi lại Pellistri

Goal xác nhận Manchester United đang xem xét việc chấm dứt hợp đồng cho mượn của Facundo Pellistri với Deportivo Alaves. Cầu thủ 19 tuổi mới chỉ có 1 lần đá chính ở La Liga mùa này và chơi chưa tới 200 phút. MU lo ngại Pellistri thiếu cơ hội trải nghiệm và muốn đòi anh lại.

Sao MU quyết định xăm kín chân

Tờ báo bóng đá The Sun đưa tin, hậu vệ cánh phải của MU, Aaron Wan Bissaka vừa quyết định xăm kín bắp chân trái của mình với những lời răn dạy trong kinh thánh. Được biết, người thực hiện tác phẩm trên chân hậu vệ này là nghệ sĩ Rico Malcolm.

MU và Liverpool cùng tăm tia sao trẻ Barca

El Nacional loan báo, MU và Liverpool cũng như PSG đều để mắt đến tiền vệ Gavi của Barcelona.

Ba CLB này hiện theo dõi sát tình hình của tài năng 17 tuổi, người có điều khoản giải phóng hợp đồng là 50 triệu euro.

Cầu thủ trẻ nhất của đội tuyển Tây Ban Nha còn hợp đồng tại Camp Nou đến tháng 6/2023.

De Beek được nhắm đến Barca

Không được trọng dụng tại Man Utd, De Beek đang đứng trước cơ hội sang Barca thi đấu. Barca đang tìm cách củng cố hàng tiền vệ sau khởi đầu tệ hại, vì vậy HLV Koeman đã nhắm tới tiền vệ De Beek của Quỷ đỏ.