Bóng đá Quốc tế tối 1/11: Chelsea gửi bộ đôi James-Fofana đến Dubai

(GMT+7)

Bóng đá Quốc tế tối 1/11: Chelsea gửi bộ đôi James-Fofana đến Dubai, Valencia hỏi mua Van de Beek, … là những tin bóng đá hôm nay.

Chelsea gửi bộ đôi James-Fofana đến Dubai

CLB Chelsea xác nhận, bộ đôi Reece James và Wesley Fofana sẽ được gửi đến Dubai trong tuần này nhằm đảm bảo điều kiện hồi phục tốt nhất. James dính chấn thương dây chằng đầu gối ở chiến thắng 2-0 trước AC Milan tại Champions League vào ngày 11 tháng 10 xem tường thuật lại tại bóng đá số dữ liệu.

Khả năng hồi phục của James trước khi World Cup 2022 diễn ra trở thành dấu hỏi lớn. Theo báo chí xứ sương mù, hậu vệ người Anh sẽ trải qua chương trình phục hồi. Thời gian ngồi ngoài dự kiến của James vào khoảng 8 tuần.

Chelsea kỳ vọng việc gửi James đến Dubai sẽ góp phần tăng tốc hồi phục cho trụ cột của mình. Bên cạnh James, Fofana là nhân tố quan trọng khác nơi hàng phòng ngự Chelsea đối mặt với chấn thương dài hạn.

Bóng đá Quốc tế tối 1/11: Chelsea gửi bộ đôi James-Fofana đến Dubai
Bóng đá Quốc tế tối 1/11: Chelsea gửi bộ đôi James-Fofana đến Dubai

Valencia hỏi mua Van de Beek

Tờ Daily Mirror (Anh) đưa tin, câu lạc bộ Valencia đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Van de Beek của MU.

Theo chuyên gia săn tin Fabrizio Romano, MU đã từ chối 2 đề nghị nghiêm túc dành cho Van de Beek ở mùa hè vừa qua bởi HLV Erik ten Hag tin tưởng tiền vệ người Hà Lan vẫn còn tương lai ở MU. Tuy nhiên, trải qua thời gian làm việc cùng Van de Beek, ông Ten Hag đã không thể cứu vãn tình cảnh của cầu thủ đồng hương ở Old Trafford.

Hiện tại, hàng tiền vệ của MU rất chật chội sau khi có sự góp mặt của những Casemiro hay Eriksen. Bản thân Van de Beek cũng hầu như vắng mặt trong đội hình 1 của MU ở tỷ lệ bóng đá mùa giải này. Khả năng cao MU sẽ tính đến việc bán Van de Beek ở phiên chợ Đông.

Arsenal báo tin quan trọng về Saka cho tuyển Anh

Bukayo Saka thi đấu ấn tượng trước Nottingham Forest vào cuối tuần rồi. Bên cạnh một tình huống kiến tạo, Saka quấy rối hàng thủ đội khách bằng nhiều pha đi bóng lắt léo và kỹ thuật.

Đáng tiếc cho Saka khi anh sớm rời sân sau 27 phút. Chân chạy cánh sinh năm 2001 dính chấn thương mắt cá chân, qua đó tập tễnh đi ra ngoài đường biên nhường chỗ cho Reiss Nelson, người sau đó lập cú đúp và đóng góp 1 kiến tạo.

Chấn thương của Saka vào thời điểm này không chỉ ảnh hưởng đến Arsenal mà còn khiến ĐT Anh lo lắng. World Cup 2022 sẽ khởi tranh trong tháng này nên Tam Sư không muốn Saka gặp vấn đề nghiêm trọng để rồi không thể bay đến Qatar. May mắn cho Arsenal lẫn ĐT Anh khi tình hình của Saka có vẻ không đáng quan ngại.

Được biết, các bác sĩ của ĐT Anh đã liên lạc với Arsenal vào thứ Hai để kiểm tra mức độ chấn thương của Saka. Họ được thông báo những dấu hiệu ban đầu về quá trình kiểm tra là tích cực.